Khách hàng sẽ nhận được những gì từ dịch vụ Chăm sóc Website?
Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, Website chính là kênh marketing hiệu quả nhất. Website có thể tạo ra doanh thu 24/24 ngay cả khi quý khách hàng đang ngủ. Trang web cũng chính là “bộ mặt” của doanh nghiệp, vì vậy việc chăm sóc nội dung website chuyên nghiệp cũng chính là thể hiện được sự chuyên nghiệp của công ty quý khách.
Website được biên tập và cập nhật nội dung đầy đủ
🔰 Biên tập nội dung chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh của website để tăng tương tác và đạt hiệu quả SEO. Chỉnh sửa các nội dung lỗi thời hoặc bị sai sót, trùng lặp.
🔰 Update các tin tức, kiến thức chuyên môn liên quan đến lĩnh vực mà website hoạt động.
🔰 Cập nhật những sản phẩm mới cho website: bao gồm hình ảnh, và nội dung mô tả sản phẩm.
🔰 Biên tập nội dung cho website theo các chủ đề, thị trường, cụm từ khoá và nội dung theo thời gian cũng như sự kiện: noel, lễ tết, khuyến mãi,…
🔰 Tối ưu hóa các thẻ Title, Heading, Description, thẻ Alt,… cho các bài được đăng trên Website
🔰 Kiểm tra các tính năng trên website: biểu mẫu đăng ký, đặt hàng, mẫu liên hệ xem có hoạt động tốt hay gặp sự cố gì.
🔰 Lọc và xóa những bình luận rác trên các trang và bài viết (nếu có). Kiểm tra các IP truy cập lạ có thể từ BOT để ngăn chặn các cuộc tấn công, xâm nhập vào website.
🔰 Kiểm tra các link định kỳ để sửa chữa, tránh trường hợp mất link do đổi URL dẫn đến lỗi 404.
🔰 Nghiên cứu từ khoá, gom nhóm theo từng sản phẩm trên website và cụm chủ đề để triển khai hệ thống content.
Website được Backup dữ liệu thường xuyên
🔰 Backup dữ liệu kép thông qua: hệ thống sao lưu hàng tuần trên server và sao lưu hàng ngày trên Google Driver.
🔰 Backup dữ liệu thường xuyên sẽ giúp cho website của bạn phòng tránh được các vấn đề như: bị hacker tấn công, hosting nhà cung cấp bị lỗi, mất dữ liệu, hoặc mất source code.
Tối ưu các công cụ tìm kiếm – SEO website
🔰 Theo dõi thứ hạng, từ khóa mỗi ngày để bổ sung, điều chỉnh cũng như áp dụng kịp thời các thủ thuật SEO mới. Nhằm tăng hạng hoặc duy trì vị trí xếp hạng của website.
🔰 Theo dõi các chỉ số xếp hạng từ khoá của đối thủ cạnh tranh cùng lĩnh vực, có những phương án triển khai mới nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh hơn.
🔰 Nghiên cứu các chủ đề nổi bật, theo xu hướng phù hợp để có những phương án triển khai nội dung tại từng thời điểm nhằm thu hút lưu lượng truy cập của người dùng vào website.
🔰 Trao đổi thông tin với khách hàng, tiếp nhận các thông tin mới nhất, hình ảnh mới nhất để cập nhập vào bài viết giúp Google đánh giá cao hơn uy tín về nội dung của website.
🔰 Đảm bảo các từ khóa sản phẩm/ dịch vụ trên website được xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm.
🔰 Theo dõi các chỉ số xếp hạng từ khoá, điều chỉnh nội dung cũng như các tín hiệu Offpage bên ngoài: backlink, social,… nhằm tăng thứ hạng cho các từ khóa với mục tiêu đạt TOP cao trên Google.
🔰 Bám sát vào các công cụ hỗ trợ: Search Console, Analytics, Ahref, SEOquake, Screaming Frog,… để đảm bảo nội dung cũng như trải nghiệm người dùng của website luôn đạt kết quả cao, đáp ứng được các tiêu chí của thuật toán Google cũng như mang lại giá trị thực tế cho khách truy cập.
Website được tối ưu hóa tốc độ tải trang
🔰 Các việc có thể kể đến là nâng cấp máy chủ, kiểm tra và nén các loại dữ liệu có dung lượng lớn, thay đổi hoặc xóa các plugin ảnh hưởng đến hiệu suất,…
🔰 Tối ưu dung lượng, kích thước hình ảnh cũng ảnh hưởng đến tốc độ tải trang của web.
🔰 Thường xuyên kiểm tra hiệu suất tối ưu của website thông qua các công cụ Google Search Console, GTMetrix, PageSpeed Insight, Lighthouse,…
Website luôn được bảo vệ và hoạt động ổn định
🔰 Kiểm tra hoạt động của website hàng ngày, xử lý các sự cố (nếu có)
🔰 Kiểm tra lỗi liên kết trên Website (internal link / external link), lỗi 404,…
🔰 Theo dõi và cập nhật Plugin, Theme lên phiên bản mới nhất, xử lý các tình huống xung đột (nếu có) xảy ra
🔰 Theo dõi, sao lưu thường xuyên. Đồng thời xử lý các vấn đề trên trang web chặt chẽ.
🔰 Xử lý các vấn đề với trang web khi gặp sự cố về domain, hosting hay các lỗi về SSL, dữ liệu có cấu trúc,…
Khách hàng được tư vấn kế hoạch để phát triển website
🔰 Tư vấn xây dựng hệ thống nhận diện thông qua các kênh social, hoặc website vệ tinh (nếu có).
🔰 Tư vấn khách hàng triển khai các gói PR qua báo chí, guest post hay các sự kiện liên quan ngành được tổ chức.
🔰 Tư vấn ứng dụng chiến lược quảng bá thương hiệu trên internet.
🔰 Đẩy mạnh đa dạng kênh truyền thông: Tiktok, Youtube, Facebook…
🔰 Cải tiến giao diện người dùng, để người sử dụng dễ dàng tương tác với các sản phẩm, dịch vụ trên website: PC, Tablet, Mobile.
🔰 Tư vấn khách hàng cắt giảm những phần không mang lại lợi ích trong kinh doanh, bổ sung dịch vụ mới, mở rộng doanh nghiệp nên cần trình bày lại cho phù hợp.