PHẠM VI BẢO HÀNH

WebStore đảm nhận các yêu cầu kỹ thuật, giám sát hoạt động của website, ghi nhận và khắc phục sự cố của các chức năng và hệ thống do WebStore xây dựng (theo các điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng). Trong trường hợp xảy ra sự cố không nằm trong phạm vi bảo hành (theo các điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng), WebStore sẽ nhanh chóng tư vấn cho khách hàng phương án khắc phục, sẽ chịu trách nhiệm khắc phục với mức chi phí tương đương cho khách hàng.

Ngoài ra, website của khách hàng sẽ luôn được cập nhật những tính năng và công nghệ mới nhất. WebStore liên tục cập nhật những phiên bản mới tiện lợi nhất cho hệ thống quản trị website.

THỜI GIAN BẢO HÀNH

WebStore bảo hành, bảo trì miễn phí cho tất cả các sản phẩm website do WebStore thiết kế và thời gian bảo hành, bảo trì là vĩnh viễn nếu bạn vẫn đang SỬ DỤNG WebStore HOSTING.

Lưu ý: Các trường hợp sau website sẽ không được hỗ trợ bảo hành:

  • Website lỗi do sử dụng không đúng với hướng dẫn.
  • Website đã hết hạn tên miền, hosting nhưng không được đóng phí duy trì.

HÌNH THỨC BẢO HÀNH, BẢO TRÌ WEBSITE

Nhân viên kỹ thuật WebStore sao lưu dữ liệu thường xuyên; trực tiếp giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong quá trình vận hành website:

– Đối với những lỗi đơn giản, website của bạn sẽ được hỗ trợ ngay sau khi lỗi được ghi nhận. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng linh hoạt từ xa qua: điện thoại, e-mail, Skype, …

– Đối với những sự cố phức tạp khác nhau thì WebStore sẽ tiếp cận thông tin và tiến hành kiểm tra khắc phục lỗi trong vòng 12 – 48h.