WordPress là một trong những nền tảng quản lý nội dung (CMS) được rất nhiều trang Web sử dụng. Với hơn 60 triệu trang web được xây dựng trên nền tảng này, WordPress đã trở thành một trong những công cụ quản lý nội dung phổ biến nhất trên thế giới.
Hiện nay, có nhiều loại website khác nhau như website thương mại điện tử, website thông tin doanh nghiệp… Thời gian hoàn thành các website trung bình từ 1-3 tuần. Tùy theo nhu cầu thiết kế của từng khách hàng về các chức năng, hiệu ứng, giao diện đồ họa… thì thời gian hoàn thiện web có thể dài hoặc ngắn hơn.

Giao diện website tạo nên sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn, web được thống nhất theo bộ nhận dạng thương hiệu của bạn.

Các tính năng website được xây dựng và thực hiện theo những mong muốn của bạn.

Thiết kế web theo yêu cầu là dịch vụ thiết kế web từng chi tiết theo ý tưởng hoạt động kinh doanh của cá nhân hay doanh nghiệp, thể hiện chinh xác đặc điểm nhận dạng thương hiệu, dịch vụ sản phẩm trên internet. Giúp doanh nghiệp dễ dàng quản trị và bổ sung nội dung phù hợp, giúp cho công việc chăm sóc web dễ dàng với bất cứ nhân viên nào trong công ty.

Bạn cần đưa ra chiến dịch quảng bá website, hãy chuẩn bị một khoản ngân sách phù hợp và xác định các khách hàng mục tiêu. Có nhiều phương pháp để quảng bá website, dưới đây là một số cách thường được sử dụng:
- In địa chỉ website trên namecard, các tài liệu giao dịch của công ty và các mẫu quảng cáo của công ty trên báo chí, truyền hình (nếu có).
- Đăng ký trên các website tìm kiếm như: Google, Yahoo. . .
- Đăng quảng cáo trên các website phù hợp.
- Gửi bản tin điện tử đến khách hàng và khách hàng tiềm năng.
- Trao đổi liên kết với các website khác.

Chúng tôi thực hiện miễn phí một số phương pháp quảng bá website cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được thông tin chi tiết về dịch vụ này.

Chi phí tên miền, chi phí lưu trữ (hosting), chi phí cập nhật nội dung, bảo trì, quảng bá trang web... Các chi phí này có thể đã được bao gồm hoặc không bao gồm trong các gói dịch vụ của nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website, bạn nên kiểm tra trước khi đăng ký.
Điều này có thể thực hiện nếu website của bạn được cung cấp công cụ quản lý nội dung (gọi tắt là CMS - Content Management System). Đây là một công cụ rất hữu ích trong việc phát triển nội dung của website sau này.
Hầu hết các gói thiết kế web của chúng tôi đều cung cấp cho bạn khả năng này.

Để khoản đầu tư vào web hiệu quả bạn cần đặt ra các mục tiêu cần thiết cho website. Có rất nhiều mức độ đầu tư khác nhau vào website tùy thuộc vào những mục tiêu này. Do vậy, bạn cần chủ động đưa ra hạn mức ngân sách và tiêu chí. Các nhà tư vấn có thể căn cứ vào đó đưa ra giải pháp phù hợp. Cần phân biệt ngân sách đầu tư ban đầu và ngân sách hàng năm cho việc vận hành và quảng bá website.

Để có thể đưa ra quyết định đầu tư tốt nhất. Hãy liên hệ với WebStore để được tư vấn, từ đó bạn có thể xác định được chính xác các mục tiêu của mình.

Website động có thêm các phần xử lý thông tin và truy xuất dữ liệu còn website tĩnh thì không.

Website tĩnh (Static Website) là thuật ngữ để chỉ những trang web thường được thiết kế có nội dung ít cần thay đổi và cập nhật. Người dùng khi truy cập vào website này sẽ không thể trò chuyện hay có các hoạt động nào khác để tương tác với nó. Do đó, nội dung của web tĩnh đã được lên khuôn ngay từ lúc lập trình và nếu muốn thêm bớt nội dung thì người quản lý phải biết làm lại khuôn mới.

Web tĩnh là một văn bản HTML đơn thuần, sau khi tải trang HTML từ máy chủ xuống, trình duyệt (IE, Opera, Firefox,…) sẽ biên dịch mã và hiển thị nội dung trang web, người dùng hầu như không thể tương tác với trang web. Nhiệm vụ của web tĩnh là đăng tải các thông tin giống như một tờ báo.

Hiện nay, web tĩnh thường ít tồn tại hoặc chỉ tồn tại ở những công ty chuyên về thiết kế website, họ sử dụng web tĩnh vì họ có kiến thức và dễ dàng chỉnh sửa nội dung khi cần.

Website động (Dynamic Website) là thuật ngữ chuyên ngành dùng để chỉ những trang web được hỗ trợ bởi một phần mềm cơ sở web. Web động được thiết kế có thêm mục truy xuất dữ liệu và phần xử lý thông tin.

Các thông tin được hiển thị trên web động được gọi là cơ sở dữ liệu. Khi người dùng truy cập vào một trang web, các cơ sở dữ liệu này được gửi tới trình duyệt bằng những câu chữ, hình ảnh, âm thanh hay những dữ liệu số hoặc dạng bảng với nhiều hình thức khác nhau.

Có nhiều cách để doanh nghiệp của bạn có thể có lợi từ việc có một website riêng. Đây là một vài khía cạnh quan trọng:

Quảng cáo không giới hạn

Nếu bạn đã từng đang quảng cáo trên các loại báo, ấn phẩm, đài tiếng nói hay truyền hình, chắc chắn bạn hiểu rõ chi phí đó lớn như thế nào. Doanh nghiệp của bạn sẽ được chú ý đến. Với khoảng 150 triệu người truy cập internet thường xuyên, doanh nghiệp của bạn sẽ nhanh chóng được biết đến mà không mất nhiều chi phí cho việc đó, khách hàng có thể truy cập thông tin về doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn bất cứ lúc nào và từ bất cứ nơi đâu, với một chiếc máy tính nối vào internet.

Cơ hội liên kết và hợp tác làm ăn trên mạng rất lớn, ở phạm vi quốc tế

Website của bạn là tấm danh thiếp mà bạn có thể dùng được ở bất cứ nơi đâu trên thế giới này để khuếch trương việc làm ăn. Một tổ chức từ thiện có thể huy động rất hiệu quả các nguồn tài trợ thông qua website khi giới thiệu và cung cấp thông tin về hoạt động của tổ chức mình với toàn thế giới.

Các ứng dụng cho web được sử dụng ngày càng phổ biến giúp bạn làm được nhiều việc hơn với website của bạn

Ví dụ, một nhà chế tạo có thể thường xuyên tiến hành mời thầu trên website của mình với các thông tin được cập nhật hàng ngày, và như vậy khả năng tìm được đối tác/nhà cung cấp tốt là vô cùng lớn, không hạn chế phạm vi lãnh thổ, với chi phí không đáng kể.

Website cho phép dễ dàng có thông tin phản hồi từ phía khách hàng

Khách hàng có thể điền vào mẫu phản hồi thiết kế đơn giản và nói cho bạn điều họ nghĩ về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Website cho phép trả lời ngay lập tức các câu hỏi khách hàng hay thắc mắc. Nếu bạn phải trả lời quá nhiều lần cùng một câu hỏi về sản phẩm và dịch vụ, hay về doanh nghiệp của bạn nói chung, bạn có thể thêm trang trả lời các câu hỏi hay gặp.

Việc kinh doanh của bạn sẽ mở cửa 24 tiếng một ngày

Điều này có nghĩa là bạn không phải đóng cửa vào ngày lễ tết hay ngày giáng sinh... Nếu bạn có ở đâu đi nữa thì tất cả mọi người cũng đều có thể xem hàng hóa của bạn. Khi một ai đó muốn biết về thời gian, địa điểm, phương hướng, hay bất cứ thông tin nào về công ty của bạn, họ có thể nhận được những thông tin nay mà hoàn toàn không làm phiền tới bạn.

Chi phí nhân viên thấp

Khi bạn có một website, bạn có thể chào bán sản phẩm dịch vụ của mình mà không cần thuê thêm nhân công. Bạn sẽ không phải tiêu thêm một khoản tiền nào vào việc bồi thường cũng như bảo hiểm cho nhân viên mới mà vẫn duy trì được doanh số bán hàng và dịch vụ.

Tạo một hình ảnh về một công ty được tổ chức tốt

Internet là phương tiện hữu hiệu nhất để bạn có thể tạo lập bất kỳ hình ảnh nào về mình mà bạn muốn. Tất cả đều nằm trong tay ban, chỉ cần thiết kế một website chuyên nghiệp, thêm nội dung giúp đỡ khách hàng và ngay lập tức công ty của bạn bắt đầu có hình ảnh của mình. Công ty của bạn nhỏ như thế nào cũng không thành vấn đề, chỉ cần có khát vọng lớn, bạn có thể xây dựng hình ảnh công ty bạn như là một tập đoàn lớn trên Internet.

Tiết kiệm được bưu phí và chi phí in ấn

Hãy nghĩ xem bạn phải gửi bao nhiêu tấm card cho khách hàng biết về việc bán hàng của bạn. Tất cả có thể được giảm thiểu bằng cách đưa các thông tin bán hàng vào website và mỗi khách hàng tới thăm. Bạn có thể thu thập địa chỉ email của khách hàng, giữ liên hệ với họ về những sự kiện đặc biệt trong gian hàng của bạn thông qua email.

Cải tiến hệ thống liên lạc

Bạn có thể liên hệ với nhân viên, nhà cung cấp của bạn thông qua website. Mọi thay đổi đều có hiệu lực ngay khi bạn gửi cho họ trên website, và bất kì ai cũng xem được những thông tin cập nhật mà không phải liên lạc trực tiếp với bạn.

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo

Đây là niềm mơ uớc của bất kỳ doanh nghiệp nào. Các chủ doanh nghiệp không muốn tốn thời gian vào việc giải thích cho khách hàng cách sử dụng sản phẩm, cách lắp đặt, xử lý sự cố, lau chùi, di chuyển, đổi sản phẩm hay bất kì diệu gì phải làm đối với sản phẩm đã được mua. Với một website, chỉ cần đưa ra tất cả các tình huống, tạo câu hỏi và trả lời sẵn, khách hàng của bạn có thể tìm kiếm mối thông tin hỗ trợ mà không phải làm phiền tới bạn.

Có mặt trên mạng đồng hành với đối thủ cạnh tranh

Bạn phải nghĩ rằng Internet giống nhu cuốn "Danh bạ điện thoại". Càng ngày càng nhiều người sử dụng website để tìm kiếm thông tin, mua sản phẩm, dịch vụ. Nếu bạn không ở đó, đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ ở đó. Nếu bạn không nằm trong "Danh bạ điện thoại" thì làm sao khách hàng có thể tìm thấy bạn?

Các nhà cung cấp thông tin, các công cụ tìm kiếm sẽ không còn miễn phí trong vài tháng tới. Khi lượng thông tin của họ đã khá đầy đủ, họ không cần bạn nữa mà lúc này bạn lại phải cần tới họ vì họ có rất nhiều người đến để tìm kiếm thông tin. Ví dụ: Yahoo, LookSmart đã bắt đầu tính phí đăng ký vào cơ sở dữ liệu của họ với chi phí tương ứng là 199 va 299 USD.

WebStore cam kết với khách hàng khi thiết kế website có hợp đồng đầy đủ để bảo vệ quyền lợi của các đối tác, đảm bảo tính trung thực minh bạch và uy tín khi cùng hợp tác.

Thiết kế website responsive (responsive web design) nghĩa là tạo nên những trang web hiển thị được trên tất cả các thiết bị với những kích thước khung hình khác nhau (độ phân giải từ 800×600 pixel đến 1366×768 pixel,…). Mục tiêu chính là cải thiện trải nghiệm của người dùng trên các thiết bị như PC, mobile, tablet...
WordPress là một mã nguồn mở, một CMS được viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP và mySQL. “Tiền thân” của WordPress là một dạng CMS hỗ trợ tạo blog, web cá nhân cho người dùng. Sau một thời gian dài phát triển kể từ khi ra mắt vào năm 2003, WordPress đã thu hút được nhiều nhà phát triển để nó tiến tới trở thành CMS phổ biến nhất trên thế giới hiện nay.

Đa số các DN có website đều than phiền rằng website của họ không mang lại hiệu quả cho việc kinh doanh. Nguyên nhân là do các DN không biết cách quản lý website và khai thác lợi ích của website. Trong đó, hai lý do mà các DN có website thường mắc phải là: Website xây xong rồi thì “bị bỏ quên”, không marketing website. Ví dụ: như một sản phẩm mới của DN được sản xuất ra rồi không có một hoạt động marketing nào để quảng bá sản phẩm đó thì liệu thị trường có biết đến sản phẩm đó hay không? Do vậy, sau khi đã xây dựng xong website, DN phải chú trọng marketing cho website của mình, cả marketing trên mạng và marketing truyền thống (như in địa chỉ website lên danh thiếp, bao gồm địa chỉ website trong các mẩu quảng cáo, bao bì, tài liệu giao dịch của DN). Marketing website trên mạng thì có nhiều cách, bạn có thể đọc trong phần hướng dẫn marketing qua mạng. Việc marketing này (cả trên mạng và theo cách truyền thống) nhằm mục đích làm cho mọi người biết đến và có thể tìm đến website của DN.

Marketing website trên mạng thì có nhiều cách và WebStore hỗ trợ tư vấn miễn phí cho quý khách hàng đã thiết kế website với WebStore về các phương pháp quảng bá website để mọi người có thể biết đến sản phẩm cũng như nhằm tăng doanh số cho quý khách hàng. Nội dung nghèo nàn, không cập nhật, thiết kế không chuyên nghiệp, chức năng không tiện lợi. Nếu làm tốt việc marketing, có nhiều người truy cập nhưng phần nội dung, hình thức, chức năng website lại nghèo nàn, không chuyên nghiệp thì sẽ khó có khả năng người ta quay lại xem lần thứ hai. Hơn nữa, nguy cơ bị đối tượng khách hàng đánh giá thấp mức độ chuyên nghiệp của DN nếu website của DN không được chăm sóc kỹ lưỡng làm cho DN bị mất nhiều cơ hội bán hàng.

Nếu anh chị còn thắc mắc nào chưa được giải đáp, hãy liên hệ với WebStore để được giải đáp. Xin cảm ơn quý khách hàng...

  • Cung cấp thông tin nhanh chóng, mang tính cập nhật để phục vụ tốt các đối tượng khách hàng.
  • Khối lượng thông tin cung cấp không hạn chế như quảng cáo trên báo đài.
  • Quảng bá ở thị trường toàn cầu (báo chí VN không giúp được điều này).
  • Thông tin luôn sẵn có trên website và có thể được xem bất kỳ lúc nào, tìm kiếm dễ dàng.
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo (giá xây dựng và duy trì một website rẻ hơn nhiều so với chi phí quảng cáo trên báo đài, nội dung lại không giới hạn).
  • Thông tin dễ dàng được thay đổi mà không phải in lại như brochure, catalogue, danh thiếp...
  • Tương tác với đối tượng khách hàng (hỗ trợ, tư vấn, đặt hàng...).
  • Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng (siêu thị điện tử), nhân sự (nhân viên phục vụ).
  • Làm tăng tính chuyên nghiệp của DN (thời đại kỹ thuật số mà trên danh thiếp của DN không có địa chỉ website thì chắc là DN nhỏ).
  • Rút ngắn khoảng cách giữa DN nhỏ và DN lớn (trên website - nếu làm chuyên nghiệp - thì không ai biết đây là DN lớn hay nhỏ vì thương mại điện tử có tính chất “không biết mặt nhau, không thăm viếng thực sự”).
  • Và một số lợi ích khác.

Doanh nghiệp nào cũng nên có website. Vì website thực sự là như một kênh kinh doanh mới, hiệu quả và rất kinh tế cho các Doanh Nghiệp ở Việt Nam.

Hiện tại nó phù hợp với nhu cầu và thói quen của phần lớn khách hàng Việt Nam mà số lượng này đang không ngừng gia tăng. website giúp quảng bá về sản phẩm/doanh nghiệp, với chi phí thấp và tiện tiện lợi (24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần).

Bên cạnh đó kinh doanh qua mạng (thông qua website) còn mở rộng cơ hội tìm kiếm khách hàng, đối tác của DN không chỉ trong nước mà còn trên phạm vi toàn cầu.

Nếu không có website, làm sao cung cấp cho khách hàng thông tin về công ty, về sản phẩm một cách nhanh chóng nhất, tiện lợi nhất? Ngày nay, khách hàng không có thời gian chờ DN gửi brochure hoặc fax vì không những hình ảnh sản phẩm không thể hiện rõ ràng mà còn thể hiện tính không chuyên nghiệp, kém hiện đại của DN...Bởi thế đừng nghĩ rằng hãy còn quá sớm để nói đến thiết kế website vì những người chiến thắng thường là những người đi tiên phong do đó Quý Doanh Nghiệp còn chờ gì nữa mà không xây dựng ngay một website cho riêng mình. Hiện nay, chỉ với vài triệu đồng DN đã có được một website thật ấn tượng.

Có 2 cách kiểm chứng:

Các thông số kỹ thuật: mỗi website đều có phần thống kê, ghi nhận số người truy cập website mỗi ngày. Nếu anh/chị có yêu cầu, WebStore sẽ cung cấp cho khách hàng những thông số thống kê này hàng tháng. Hoặc WebStore đặt số liệu thống kê này ngay trên website của khách hàng. xếp hạng trên các website chuyên xếp hạng website.

Anh/chị tự đánh giá hiệu quả nhờ vào lượng email của các đối tượng quan tâm gửi đến hoặc do đánh giá.

Thông thường một website có những nội dung sau:
  • Trang chủ: giới thiệu chung về những hình ảnh, thông tin mới nhất, đẹp nhất, ấn tượng nhất
  • Trang giới thiệu: bài viết và hình ảnh giới thiệu về công ty, lịch sử phát triển, thành tựu...
  • Trang dịch vụ/sản phẩm: giới thiệu, liệt kê tóm tắt về từng sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp
  • Trang liên hệ: cung cấp địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email cho khách hàng liên hệ công ty
Nếu anh/chị có yêu cầu gì đặc biệt hơn thì sẽ phải chuẩn bị cho những nội dung và hình ảnh minh họa cho những phần đó.